Ghế xoay văn phòng là một trong những công cụ làm việc không thể thay thế trong các văn phòng  ngày nay với công dụng chính là hỗ trợ giúp người dùng làm việc tốt hơn. Do đó kiểu dáng và cách thiết kế của ghế ảnh hưởng rất lớn đến người dùng. Họ có cảm nhận được chiếc ghế tốt hay không là nhờ vào những trải nghiệm thật sự và tiện ích của ghế đem lại. Bạn hoàn toàn có thể thay thế chiếc ghế xoay bằng những chiếc ghế có kiểu thiết kế chân tĩnh với đệm và tựa ghế bọc da hoặc nỉ .., vẫn làm việc tốt không sao cả. Tuy nhiên xét về tính linh động trong công việc thì chắc chắc ghế tĩnh không thể nào bằng ghế xoay được.

  Hãy xem các tiện ích ghế xoay đem lại :
- Giúp người lười biếng không cần rời khỏi ghế mà vẫn di chuyển được trong một khoảng cách cho phép.
- Mỏi lưng có thể co giãn một chút ngay trên ghế mà không phải làm các động tác y như tập thể dục buổi sáng
- Xoay 360 độ , có thể tiếp xúc với bất kỳ đồ vật nào hoặc ai đó khi gọi tên mình.
- Buồn ngủ , vẫn có thể ngả lưng một chút, nhờ vào độ ngả của lưng ghế.
- Nâng cao hạ thấp cho phù hợp với chiều cao mặt bàn khi ngồi làm việc
- Thể hiện quyền lực ở văn phòng thông qua kiểu dáng ghế và người dùng rất thích bởi tính chất hoành tráng , sang trọng và quyền lực.
....và rất nhiều tiện ích khác.
Xét về phong cách nội thất thì ghế xoay đại diện cho trào lưu văn phòng làm việc hiện đại , bạn có thể đi bất cứ văn phòng nào khắp hành tinh này, dù quy mô to hay nhỏ thì đa số điều trang bị ghế xoay. Ngoài mục đích chính là công cụ giúp người làm việc thì còn nhắm đến việc gây ấn tượng với khách hàng. Khi bước vào một văn phòng làm việc hạng sang với những mẫu ghế hiện đại như ghế xoay lưới hoặc ghế xoay bằng da thì chắc hẳn bạn không thể nào choáng ngợp trước cách bố trí nội thất văn phòng ấn tượng như thế.
Xét về đối tượng thì ghế xoay chia ra rất nhiều  loại khác nhau, mỗi loại tương ứng với một vị trí trong công ty hay văn phòng. Nó đại diện cho việc phân chia đẳng cấp rạch ròi giữa lãnh đạo và nhân viên, thật ra vấn đề này cũng do các nhà sản xuất tạo ra trước nhu cầu của xã hội. Tôi cũng đã từng chia sẻ  vấn đề này trong một bài viết với tựa đề là chuyện ghế giám đốc và ghế nhân viên , câu chuyện trên cũng chỉ là chuyện phiếm nói chơi cho vui nhưng thiết nghĩ " người nào ngồi ghế đó" là một xu hướng tất yếu của thế giới hiện đại ngày nay.

0 Response to " "

Đăng nhận xét

Friends list