Để kéo dài tuổi thọ ghế xoay nhân viên

Lựa chọn ghế xoay nhân viên để làm việc là một điều thật sáng suốt. Nó không chỉ mang lại sự thoải mái trong khi làm việc mà còn giúp bảo vệ sức khỏe khi phải ngồi nhiều giờ liên tục. Để ghế luôn bền theo theo thời gian thì bạn cần phải biết cách bảo quản ngay cả trong khi ngồi làm việc.

Thường xuyên vệ sinh ghế

Để ghế văn phòng Hoà Phát luôn sáng bóng và tránh xa những bụi bẩn thì bạn cần phải vệ sinh ghế xoay nhân viên thường xuyên. Không nên để một thời gian lâu mới dùng dẻ lau chùi vì lúc này bụi đã bám chặt vào sâu ghế. Đây chính là cách đầu tiên để giúp cho ghế làm việc của bạn luôn được sáng bóng và sạch sẽ theo thời gian để làm việc hiệu quả hơn.

Tránh sự va chạm mạnh

Nếu xảy ra những va chạm mạnh với ghế thì dẫn tới ghế bị hỏng và trầy xước, làm mất đi tính thẩm mỹ của ghế. Vì thế khi không sử dụng hoặc muốn đứng dậy ra khỏi ghế bạn nên thật nhẹ nhàng để không cho ghế va chạm vào những vật xung quanh. Hoặc một cách đơn giản khác là dùng miếng lót hay là vải nỏ để bọc phần lớp bên ngoài, vừa tạo được sự êm ái lại tránh những va chạm không đáng có.

Tránh một số điều dưới đây:

– Người hoặc vật đè lên ghế không quá 125 kg.

– Khi ngồi làm việc hoặc thư giãn phải đúng tư thế, tuyệt đối không được cho chân lên để nhảy hoặc là đứng lên trên ghế.

– Không được làm bẩn ghế, không được cho ghế tiếp xúc với hóa chất hoặc dầu nhớt.

– Mỗi khi di chuyển hoặc xoay ghế phải nhẹ nhàng, không được xoay quá mạnh.

Ghế xoay nhân viên cũng cần được bảo trì khoảng 3 tháng 1 lần bằng cách dùng tấm vải khô để lau khung kim loại. Bạn cũng có thể sử dụng dầu máy để lau chùi cho sạch và có độ bóng.

Muốn có ghế xoay nhân viên luôn bền đẹp, bạn cần phải biết cách bảo quản ghế một cách tốt nhất. Hãy thực hiện theo những hướng dẫn trên để luôn ngồi làm việc trên chiếc ghế ưng ý nhất. Còn để mua được ghế xoay, ghế phòng chờ chất lượng, bạn có thể liên hệ với nội thất 256 để được tư vấn và chọn ghế tốt nhất.

0 Response to "Để kéo dài tuổi thọ ghế xoay nhân viên "

Đăng nhận xét

Friends list