Điểm nổi trội tủ tài liệu văn phòng Hòa Phát

Tủ tài liệu văn phòng Hòa Phát chia thành ba dòng chính là tủ giám đốc, tủ gỗ văn phòng và tủ sắt văn phòng. Chất liệu chính sản xuất tủ là gỗ và sắt. Tủ tài liệu Hòa Phát mang đến nhiều sự lựa chọn khách hàng. Bên cạnh các loại bàn văn phòng Hòa Phát, tủ tài liệu chính là một trong những sản phẩm nội thất thiết yếu trong các văn phòng hiện nay.

Điểm nổi trội của dòng tủ giám đốc:

+ Loại gỗ sử dụng đa dạng: từ gỗ sơn PU, gỗ Verneer đến các loại gỗ công nghiệp khác. Gỗ công nghiệp có độ bóng đẹp, không bị co ngót và mối mọt. Các loại gỗ thường mang đến sự sang trọng cho không gian văn phòng giám đốc. Chất liệu gỗ này cũng được sử dụng rất nhiều trong sản xuất bàn ghế văn phòng Hòa Phát cao cấp hiện nay.

+ Kiểu dáng phong phú, thiết kế hai buồng, ba buồng hoặc kích thước lớn hơn. Kiểu dáng tủ thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay.


Điểm nổi trội của dòng tủ gỗ văn phòng:

+ Thiết kế đơn giản, tiện dụng: tủ gỗ văn phòng chia thành nhiều ngăn riêng biệt, lại gọn và dễ dàng di chuyển, thích hợp sử dụng trong văn phòng. Dễ dàng kết hợp sử dụng với các mẫu bàn, ghế văn phòng Hòa Phát.

+ Gỗ công nghiệp được sử dụng cho dòng sản phẩm này. Gỗ công nghiệp dễ gia công, nên sản phẩm này có ưu thế về giá thành rẻ.

Điểm nổi trội của dòng tủ sắt:

+ Chất liệu chính sử dụng là sắt, thép sơn tĩnh điện, tạo nên độ bền vượt trội cho sản phẩm. Chất liệu này còn khó bắt bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh. Giúp bảo quản tốt hơn các loại tài liệu văn phòng.

+ Phục vụ những nhu cầu khác nhau của khách hàng: Nhờ đặc tính bền mà dòng tủ này vừa được sử dụng trong các văn phòng, vừa sử dụng cho những nơi đông người như các siêu thị, cửa hàng… dùng đựng đồ cá nhân.


Lưu ý mua hàng:

 Dòng tủ văn phòng có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, quý khách vui lòng tham khảo trước các mẫu mã sản phẩm trên website hoặc liên hệ với nhận viên Hòa Phát để được tư vấn lựa chọn sản phẩm đẹp và phù hợp nhất.

0 Response to "Điểm nổi trội tủ tài liệu văn phòng Hòa Phát"

Đăng nhận xét

Friends list