Bàn chân sắt hiện đại cho văn phòng sáng tạo

Bàn chân sắt thương hiệu Hòa Phát đang là lựa chọn số một cho quý khách hàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Bàn chân sắt có các khớp nối nên dễ tháo lắp giúp quá trình vận chuyển được dễ dàng, nhanh chóng. Bàn làm việc văn phòng với chân sắt được sơn tĩnh điện giúp chống gỉ khi sử dụng, mặt bàn thường được phủ Melamine nhập khẩu mang đến sự sang trọng văn phòng của bạn.

Bàn chân sắt có 2 loại: bàn chân sắt đơn và bàn chân sắt đôi, tùy thuộc vào diện tích văn phòng để bạn lựa chọn bàn văn phòng phù hợp nhất.
Noithat256.com xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm bàn làm việc chân sắt với nhiều mẫu mã độc đáo, kiểu dáng tinh tế, màu sắc hài hòa được làm bằng chất liệu gỗ laminate công nghiệp, gỗ công nghiệp vân sần,  hoặc phủ melamine ngoại nhập, phần chân khung thép sơn tĩnh điện mang đến độ bền tối ưu. Bàn được thiết kế đa kích thước, đa kiểu dáng phù hợp với từng không gian và mục đích sử dụng. Hiện tại bàn chân sắt của Hòa Phát Sài Gòn có các loại như: bàn chân sắt dành cho nhân viên, bàn máy tính chân sắt,  bàn họp chân sắt….được trang bị một số tiện ích ở các mẫu như yếm sắt, hay hộc di động, tủ phụ….mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

      Hãy đến Noithat256.com để lựa chọn cho quý khách sản phẩm bàn làm việc văn phòng thích hợp nhất nhằm mang lại sự sang trọng, tiện dụng cũng như chuyên nghiệp cho văn phòng. Sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ bàn chân sắt khu vực miền Nam. Giao hàng & lắp đặt miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh.

0 Response to "Bàn chân sắt hiện đại cho văn phòng sáng tạo"

Đăng nhận xét

Friends list