Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng nhỏ quận Thủ Đức, HCM

Hiểu được giá trị thật sự của một văn phòng đẹp ở xu hướng kinh tế phát triển như hiện nay, không chỉ là bộ mặt của doanh nghiệp trước khách hàng mà văn phòng đẹp còn là sức mạnh gắn kết giữa nhân viên với công ty. Vì thế bạn đang lên kế hoạch thiết kế nội thất văn phòng nhỏ hiện đại những vẫn giữ được sự lịch lãm và chuyên nghiệp.

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ hiện đại xu hướng đang thịnh ở HCM

Do diện tích ở bị thu hẹp nên diện tích làm văn phòng cũng hạn chế rất nhiều. Chính vì thế đa phần các công ty sau này đa phần có diện tích văn phòng khá nhỏ. Vì thế nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng nhỏ hiện đại đang được ngày càng mở rộng hơn. 

Văn phòng làm việc có diện tích nhỏ muốn được thiết kế theo phong cách hiện đại đẹp, vẫn giữ được sự lịch lãm chuyên nghiệp thì nên bố trí nội thất đơn giản để tạo không gian rộng, thoáng, nội thất đơn giản nhưng sử dụng chất liệu tốt cao cấp để toát lên sự sang trọng và thanh lịch, ấn tượng.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi thiết kế cho văn phòng nhỏ hiện đại thường sử dụng màu chủ đạo là tones màu trắng và đen bên cạnh đó kết màu trung tính để tạo cho căn phòng thêm rộng rãi và thoáng. Ngoài ra tông màu tươi cũng được dùng để nhấn nhá đôi chỗ cho căn phòng vui tươi hơn điều đó tác động tốt đến tinh thần làm việc của bạn

Các bước lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng nhỏ hiện đại
- Lựa chọn mặt bằng và phân tích tỉ mỉ nhu cầu cho văn phòng của bạn

- Phác thảo sơ lược mặt bằng và lên ý tưởng để khái quát tổng thể công trình

- Quy hoạch không gian theo nhu cầu sử dụng: Nội Thất 256 lựa chọn đồ nội thất theo quỹ ngân sách đưa ra

- Dựng phối cảnh thực tế thiết kế 3D: kiến trúc thiết kế sẽ mô phỏng văn phòng của bạn trên bản vẽ 3D.

- Lập bản vẽ chi tiết để lên kế hoạch trển khai thi công nội thất

- Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi kết thúc quá trình tư vấn thiết kế, phác thảo và chi tiết, Nội Thất 256 sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công

- Thi công, sản xuất: thực hiện quyền tư vấn chủ đầu tư chọn lựa sản phẩm nội thất trong quá trình thi công

Một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng nhỏ hiện đại được yêu thích nhất

0 Response to "Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng nhỏ quận Thủ Đức, HCM "

Đăng nhận xét

Friends list