Cách bảo quản ghế băng chờ inox luôn sáng bóng

Trên thị trường hiện nay, ghế băng chờ inox ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng do mẫu mã sản phẩm phong phú, giá bán hợp lý đặc biệt đây là các chất liệu có khả năng chịu đựng thời tiết khắc nghiệt, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Để sản phẩm đảm bảo được độ sáng bóng và bền, chúng tôi xin tư vấn quý khách hàng một số bí quyết dưới đây.
Phương pháp vệ sinh ghế băng chờ inox:

Bước 1: Trước khi vệ sinh, nên lau sạch bụi bẳng giẻ mềm, khô. 
Bước 2: Sử dụng nước rửa kính xịt vào bề mặt cần vệ sinh, sau đó dùng vải mềm hoặc giấy vệ sinh lau sạch. Sản phẩm sẽ trở lại bóng đẹp như ban đầu. 
Bước 3: Trường hợp nếu bề mặt sản phẩm bị ố, có thể sử dụng chất tẩy loại nhẹ chuyên dùng cho inox, ống thép, lau sạch bằng vải mềm. Sau đó, lau lại bằng nước rửa kính như bước 2. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng một miếng vải mềm tẩm chanh hoặc giấm để chùi vết ố.

Một số điều cần lưu ý: 
- Không quăng quật, kéo lê sản phẩm làm móp méo, trầy xước bề mặt sản phẩm làm sản phẩm nhanh rỉ.
- Không sử dụng những chất tẩy rửa có thành phần axit hoặc xút nhiều, vì những chất đó sẽ ăn mòn và làm ố bề mặt sản phẩm. 
- Sau khi sử dụng sản phẩm trong môi trường ẩm ướt hoặc ngập nước nên lau sạch sản phẩm bằng giẻ mềm khô.
- Khi không sử dụng nên lau sạch bề mặt sản phẩm, tốt nhất là lau một lớp dầu chống gỉ lên bề mặt và cất giữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.
- Riêng với bàn ghế ăn, tránh không để đồ ăn rơi vãi bám trên bề mặt.

Bằng những thao tác rất đơn giản trên đây, các bạn sẽ giữ được ghế văn phòng làm từ ống thép và inox trong ngôi nhà mình luôn sáng bóng như mới và bền đẹp với thời gian.



0 Response to "Cách bảo quản ghế băng chờ inox luôn sáng bóng"

Đăng nhận xét

Friends list