CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG HỌP ĐỘC ĐÁO

Phòng họp là có thể coi là căn phòng mang lại điểm đặc trưng và sức sống cho công ty.  Đây là nơi dùng để họp nội bộ, tổng kết cuối tháng, triển khia hoạt động đầu tháng, đầu kì tiếp khách hay tổ chức các cuộc hội thảo... Mọi quyết định, định hướng phát triển công ty, mọi hợp đồng, giao dịch với khách hàng… đều có thể được thực hiện ở căn phòng này. Không gian nội thất văn phòng bên trong của phòng họp không chỉ là bộ mặt của công ty với tính chất đối ngoại, mà nó còn thể hiện được nội lực vốn có của công ty. Chính vì thế, việc đầu tư vào việc thiết kế nội thất văn phòng một cách hài hòa, sang trọng và thỏa mái là đều hết sức quan trọng.



Tùy vào diện tích lớn hay nhỏ của phòng họp chính mà chúng ta có thể lên ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất bên trong cho thật phù hợp nhất. Tuy nhiên, dù cho phòng họp lớn hay nhỏ thì khi thiết kế, bạn cần lưu ý tới việc tạo sự nghiêm túc, khoa học và thẩm mỹ phù hợp với đặc tính hoạt động, tránh sự bừa bộn và cẩu thả trong bố trí nội thất. Nếu có thể thiết kế theo phong cách không gian mở thì sẽ tạo được không gian thảo mái nhất cho người dùng.




Đối với nội thất phòng họp có diện tích nhỏ thì khi thiết kế, bạn nên chọn lựa các bộ bàn ghế văn phòng đẹp mắt và có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản sẽ hợp hơn. Với sự chọn lựa này sẽ làm cho căn phòng thêm thông thoáng, gọn gàng nhưng hết sức đẹp xinh và tiện nghi. Về màu sắc, bạn nên cân nhắc việc sử dụng các tông màu trắng, sáng, ấm áp để làm cho không gian thêm thoáng và thỏa mái.

0 Response to "CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG HỌP ĐỘC ĐÁO"

Đăng nhận xét

Friends list