Một vài lưu ý khi thiết kế nội thất phòng tắm


Khi thiết kế nội thất gia đình, chủ nhà thường chú trọng tới nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ mà bỏ qua tới nội thất phòng tắm đó là một số những lỗi thiếu sót rất không nên của các gia đình việt. Nó sẽ mất đi vẻ hài hòa của ngôi nhà một phần nào đó ảnh hưởng tới phong thủy nhà bạn vì phòng tắm là nơi chứa nước của gia đình mà nước lại tượng trưng cho tiền tài, của cải vật chất của gia đình.
Chúng ta sử dụng phòng tắm mỗi ngày, phòng tắm không chỉ đơn giản là nơi tắm rửa mà nó còn giúp bạn thư giãn (phương pháp thủy liệu kết hợp với sử dụng bồn tắm) giúp bạn thư giãn, xả stress.
Để có nội thất phòng tắm đẹp phụ thuộc vào 2 yếu tố về phong thủy phòng tắm và 6 giai đoạn tiến hành thiết kế.

Thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp 01
1.  Đầu tiên là cách cửa.
Cánh cửa phòng tắm là một nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm cao vì thế nên phải lựa chọn những chất liệu có những tính năng chống thấm nước, chống gỉ sét theo thời gian, mục, ố hay bị ăn mòn. Không nên dùng cửa gỗ vì gỗ rất dễ thấm nước và có thể bị mục trong thời gian ngắn. Có thanh chắn nước để chắn nước không bị rỉ ra ngoài.
Thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại 02
2. Nền nhà.
Nền phòng tắm phải thiết kế thấp hơn những phòng khác để tránh việc nước chảy sang những phòng khác. Lựa chọn những chất liệu lát nền không bị trơn trượt, thấm nước và ít bám bẩn không bị đọng nước. Những gạch lát nền có hoa văn nổi là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại 03
3. Vách tường.
Vách tường là nơi chiếm nhiều diện tích, dễ tiếp xúc với nước nhiều hơn nên bạn cũng phải chọn những vật liệu chóng thấm cực tốt, chống bám bẩn, và bền chống biến chất cao. Bạn nên chọn những gạch men chóng bám bẩn độ chịu lực cao khi và có màu sắc hài hòa phù hợp với màu sắc tương đồng với nền nhà.
Thiết kế nội thất phòng tắm ấn tượng 04
4. Lỗ thoát nước
Không gian phòng tắm được thoáng, sạch sẽ phụ thuộc lớn vào hệ thống thoát nước có mạnh hay không điều này phụ thuộc vào kĩ thuật làm độ nghiêng cho nền nhà có chuẩn hay không
Thiết ké nội thất phòng tắm đẹp 05
5. Trần nhà.
Trần nhà phải chú ý tới việc kín đáo, chóng ẩm, thấm dột tốt, Khi chúng ta tắm hay sinh hoạt hàng ngày hơi nước bay lên và trần nhà là nơi hứng chịu nhiều nhất hiện tượng thấm nước và nếu trần nhà làm không tốt sẽ dẫn đến việc bong, tróc sơn. Để hạn chế những sự cố này bạn có thể dùng sơn chóng thấm hoặc có thể dùng nhựa ốp trần PVC cao cấp
Mẫu nội thất phòng tắm hiện đại 06
6. Bài trí thiết bị vệ sinh , phụ kiện phòng tắm.
Những thiết bị không thể thiếu trong nội thất nhà tắm là bồn tắm, bồn rửa mặt, bồn cầu , thiết bị chiếu sáng…vv
Việc lựa chọn một chiếc bồn tắm sẽ giúp bạn thư giãn và tạo được sự sang trọng lịch lãm cho không gian phòng tắm nhà bạn.Còn lựa chọn bồn tắm nào là phụ thuộc không gian phòng tắm nhà bạn. Nếu không gian rộng bạn có thể sử dụng bồn tắm nằm. Còn nếu không gian hạn chế bạn có thể sử dụng bồn tắm đứng hoặc bồn tắm nằm.
Và nếu có điều kiện và muốn thư giãn một cách hiệu quả nhất bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bồn tắm massage.
Mẫu nội thất phòng tắm đẹp, hiện đại 07
Your house rất hy vọng sẽ là đối tác thân thiện của quý khách hàng. Mọi thông tin cần được tư vấn, hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi - Thiết kế nội thất Your house!

0 Response to "Một vài lưu ý khi thiết kế nội thất phòng tắm"

Đăng nhận xét

Friends list