Thiết kế văn phòng chuẩn chỉ sau 3 bước đơn giản

Với mỗi một đơn vị kinh doanh hay cơ quan nhà nước thì văn phòng được coi là bộ mặt của doanh nghiệp ấy. Bởi ấn tượng ban đầu của khách hàng hoặc đối tác với doanh nghiệp cực kỳ quan trọng.

Nếu thiết kế văn phòng có một không gian đẹp, bài trí hợp lí, ánh sáng và màu sắc có sự tương thích cao, cùng với không khí làm việc chuyên nghiệp giúp bạn gây cảm tình với bất cứ ai.

Vì vậy, thiết kế văn phòng đẹp, hài hòa là việc rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Trước khi bắt tay vào kế hoạch thiết kế văn phòng mới cho công ty, hãy tham khảo 3 bước đơn giản dưới đây để có thể cải tạo không gian làm việc chuyên nghiệp. Không gian làm việc có phần ảnh hưởng rất lớn đến năng suất làm việc của nhân viên, vì vậy nghiên cứu kỹ trước khi thiết kế văn phòng cũng phải nằm trong mục tiêu mang tính lâu dài cho công ty của bạn.

 Diện tích văn phòng

Thiết kế văn phòng chịu ảnh hưởng lớn nhất về vấn đề diện tích, bạn phải nghiên cứu kỹ xem với diện tích như hiện tại thì có thể thiết kế như thế nào là hợp lý, vừa để cho không gian làm việc thoải mái cho tất cả mọi người, vừa đẹp và chuyên nghiệp nhất có thể.



Thiết kế văn phòng dựa trên diện tích mặt bằng bạn có

Đối với các văn phòng có mặt bằng diện tích lớn thì có thể chúng ta không cần phải quan tâm nhiều về vấn đề này, tuy nhiên các công ty có văn phòng nhỏ thì cần nghiên cứu kỹ càng.

Tính thẩm mỹ của văn phòng

Một thiết kế văn phòng đẹp phải được đánh giá trên phương diện bố cục tổng thể nội thất trong văn phòng, chứ không phải chỉ cần được bài trí nhiều đồ nội thất đẹp là được. Nếu biết cách trang trí nội thất khoa học, hợp phong thủy thì công ty của bạn thì công ty của bạn sẽ được đánh giá cao trong mắt đối tác, hơn nữa không gian làm việc cân bằng năng lượng âm dương sẽ giúp nhân viên luôn cảm thấy hứng khởi làm việc hơn.

Thiết kế phòng làm việc nên được dựa trên chuyên môn chính của công ty, tránh những ý tưởng “lạc đề” làm cho hình ảnh công ty của bạn bị ảnh hưởng.


 Sử dụng ánh sáng trong thiết kế văn phòng

Những nghiên cứu gần đây cho thấy, nguồn ánh sáng trong thiết kế văn phòng cũng ảnh hưởng đến quá trình làm việc của nhân viên. Nếu văn phòng của bạn may mắn có được nguồn ánh sáng tự nhiên thì rất tốt, tuy nhiên ta cũng có thể thay thế bằng nguồn sáng nhân tạo, trong đó có nguồn ánh sáng vàng có thể giúp nhân viên tập trung làm việc hơn.

Công ty Cổ phần Nội thất Nam Sông Tiền với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế văn phòng sẽ giúp bạn đổi mới không gian làm việc của công ty, thay đổi hình ảnh trong mắt khách hàng và đối tác với báo giá thiết kế nội thất văn phòng cạnh tranh hiện nay.

Hãy đến với chúng tôi để được cung cấp báo giá thiết kế và thi công nội thất văn phòng chi tiết các hạng mục thiết kế một cách chuyên nghiệp.

0 Response to "Thiết kế văn phòng chuẩn chỉ sau 3 bước đơn giản"

Đăng nhận xét

Friends list