ĐẶT CÂY XANH TRÊN BÀN LÀM VIỆC HỢP PHONG THỦY

Hiện nay xu hướng đặt cây phong thủy cho bàn làm việc đang được nhiều người ưa chuộng bởi trong không khí làm việc khá căng thẳng nơi công sở thì một chậu cây nho nhỏ đặt trên bàn làm việc sẽ khiến bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tinh thần thư thái hơn khi ngắm nhìn nó. Tuy nhiên khi đặt cây xanh trên bàn làm việc hợp phong thủy cần nên biết một số quy tắc để đảm bảo yếu tố về mặt phong thủy, mang lại tài lộc cho bạn.

Các loại cây phong thủy cho bàn làm việc


Sau đây nội thất Đông Sài Gòn xin tổng hợp một số loại cây trang trí bàn làm việc phù hợp với phong thủy và quy cách trang trí cây trong phòng.
Bởi không gian trong văn phòng thường là thiếu ánh sáng tự nhiên nên phải chọn loại cây phù hợp với không gian thiếu ánh sáng mặt trời chẳng hạn như cây phú quý, cây kim tiền, cây kim ngân…. là những cây gắn với những từ thể hiện sự may mắn và chịu được khi thiếu ánh sáng. Ngoài ra còn một số cây như cây bạch mã hoàng tử, cây bao thanh thiên, cây bướm đếm….cũng là một số loại cây quen thuộc trên bàn làm việc.



Cách bố trí cây xanh trên bàn làm việc hợp phong thủy


Thông thường, cây xanh nên đặt ở 4 góc của bàn làm việc văn phòng. Như vậy không những có thể làm đẹp mà còn khiến cho sức sống và sinh khí của cây phát huy hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, đặt chậu cây ở gần cửa sổ cũng rất tốt bởi có thể bổ sung được không gian trống, vừa làm cho cây hấp thụ được ánh sáng mặt trời tự nhiên. Đồng thời, theo phong thủy, cây đặt ở trước cửa sổ có thể ngăn chặn sát khí xông vào cửa sổ. Khi đặt chậu cây thì các bạn cần chú ý mấy vấn đề sau:

Khi đặt cây phong thủy cho bàn làm việc, cần chú ý chỉnh thể và kết cấu của phòng để phối hợp. Không nên chọn cây quá to để trong phòng, nếu không sẽ tạo cảm giác thế tuyên binh đoạt chủ, làm cho phòng khách mất cân bằng.

Nếu hệ thống thông gió và ánh sáng trong phòng làm việc không được như ý thì không nên đặt cây trong phòng. Bởi vì điều kiện thông gió và ánh sáng bất lợi sẽ ảnh hưởng đến sự sinh trưởng của cây, khiến cây dần khô héo và chết. Đây là đại kị trong phong thủy. Vì thế nếu cảm thấy không phù hợp đặt cây trong phòng thì đừng nên miễn cưỡng.

0 Response to "ĐẶT CÂY XANH TRÊN BÀN LÀM VIỆC HỢP PHONG THỦY"

Đăng nhận xét

Friends list