Bố trí nhà 4 tầng ở kết hợp văn phòng tại gia

Tôi có miếng đất như sơ đồ kèm theo. Nhờ KTS tư vấn xây nhà 4 tầng với tầng trệt làm văn phòng công ty gia đình. Vợ chồng tôi có con gái 7 tuổi, con trai 5 tuổi. Tags: Giường tầng trẻ em, Cỏ nhân tạo, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp













Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân hướng dẫn như sau: Dựa trên sơ đồ mảnh đất của gia đình và nhu cầu sử dụng không gian, chị có thể bố trí mặt bằng tầng trệt gồm garage để xe phía trước, văn phòng công ty, phòng kỹ thuật và kho phía sau. Tầng một có phòng ngủ trai trai nhỏ, phòng khách, phòng bếp - bàn ăn. Tầng 2 bố trí phòng ngủ con gái lớn, phòng làm việc riêng, phòng ngủ master. Sân thượng có phòng thờ, khu vực sân phơi.


Anh chị có thể tham khảo cách bố trí nội thất theo phác họa 3D sau: Trong ảnh là phòng làm việc tông màu trắng xanh phù hợp với không khí văn phòng, hệ tủ kệ trang trí giản dị, ngăn nắp. Bộ sofa tiếp khách tông màu xanh coban làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian.


Phòng khách thông thoáng với tông màu xanh ngọt ngào. Hệ tranh treo trang trí làm điểm nhấn cho mảng tường phòng khách. Vách ngăn bằng gỗ CNC cách điệu cho không gian thêm sinh động, tách bạch.


Bộ sofa tông trắng kem nền nã đem lại cảm giác thoải mái.


Không gian phòng bếp không chú trọng nhiều đường nét trang trí, chủ yếu tập trung vào tính công năng. Màu sắc phối hợp hài hòa đem lại không khí ấm áp cho các thành viên gia đình khi dùng bữa và trò chuyện tại đây.


Không gian bếp không rộng nhưng đầy đủ công năng và luôn thông thoáng. Hệ tủ bếp màu gỗ ấm áp, kiểu dáng hiện đại, năng động.


Phòng con trai nhỏ, tông màu và họa tiết giấy dán tường phù hợp với độ tuổi và sinh hoạt của bé. Nhiều vật dụng và đồ dụng nổi bật giúp kích thích khả năng sáng tạo và tạo sự thân thiện của bé.


Phòng ngủ master nhã nhặn với tông màu nâu nhẹ kết hợp trắng kem. Mảng tường đầu đầu giường với giấy dán tường họa tiết cá tính, bức tranh lớn làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian.


Tủ quần áo kết hợp kệ tivi tạo nên một khối công năng hoàn chỉnh cho căn phòng.



Phòng làm việc riêng và cũng là nơi để học tập với vật dụng tông màu gỗ trên nền trắng hài hòa.


Phòng tắm với tông màu nhã nhặn, ốp gạch giả đá hiện đại và tinh tế. Mảng kính lớn mang lại cảm giác rộng thoáng và sang trọng.


Phòng ngủ bé gái tông hồng ngọt ngào. Toàn bộ vật dụng và giấy dán tường với nhiều sắc hồng khác nhau, hòa quyện lại thành một căn phòng sinh động. Hệ tủ kệ đơn giản tập cho bé dễ dàng sắp xếp những vật dụng riêng.


Phòng thờ với tông gỗ chủ đạo trang nghiêm và tôn kính. Hoa văn triện nhẹ nhàng thể hiện tinh thần truyền thống, mang lại cảm giác tĩnh tại trong không gian thờ phụng.

Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân
Ảnh: Không Gian Hoàn Hảo

0 Response to "Bố trí nhà 4 tầng ở kết hợp văn phòng tại gia "

Đăng nhận xét

Friends list