Cuộc thi ảnh 'Không gian sống thông minh'

Chỉ vài ngày nữa, vòng sơ tuyển cuộc thi ảnh "Không gian sống thông minh" sẽ đến hạn chót nhận bài thi. Theo ban tổ chức, ở giai đoạn nước rút, số lượng ảnh gửi tham dự ngày càng tăng.

Nhiếp ảnh là thế giới nghệ thuật rộng lớn, chỉ cần một chiếc máy ảnh, người nghệ sĩ cũng có thể tạo ra một tác phẩm tuyệt vời. Dưới cái nhìn riêng qua ống kính, mỗi bức ảnh sẽ mang âm hưởng, những cái "hồn" riêng, khác biệt. Tham gia cuộc thi ảnh "Không gian sống thông minh", các bạn không chỉ có cơ hội "rinh" tiền mặt trị giá 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng mà còn được tham gia event offline để hướng dẫn cách chụp của các nghệ sĩ nhiếp ảnh từng đoạt giải thưởng quốc tế.



Thí sinh gửi hai ảnh chủ đề tư do để ban tổ chức chấm sơ tuyển. Ban tổ chức chọn ra 40 bài dự thi xuất sắc tham gia vòng chung tuyển.


Cuộc thi gồm hai vòng:

Vòng sơ tuyển: Thí sinh gửi hai ảnh chủ đề tư do để ban tổ chức chấm. Ban tổ chức chọn ra 40 bài dự thi xuất sắc tham gia vòng chung tuyển. Đăng ký tại: http://la-astoria.com.vn/cuoc-thi.

Vòng chung tuyển: Các thí sinh sẽ đến chụp ảnh tại căn hộ mẫu La Astoria – 383 Nguyễn Duy Trinh, quận 2, TP HCM. Địa điểm đã chuẩn bị sẵn người mẫu và bối cảnh. Thí sinh tự trang bị máy ảnh và dụng cụ hỗ trợ.

BTC trao ba giải thưởng trị giá đến 40 triệu đồng cho các tác phẩm dự thi xuất sắc. Thông tin chi tiết đăng tải tại website: http://la-astoria.com.vn/cuoc-thi/thong-tin-cuoc-thi.



Trong vòng chung tuyển, các thí sinh sẽ đến chụp ảnh tại căn hộ mẫu La Astoria - 383 Nguyễn Duy Trinh, quận 2, TP HCM.


Bà Minh Thùy - đại diện ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi tổ chức cuộc thi không chỉ là dành cơ hội để các tay máy chuyên lẫn không chuyên cùng trổ tài năng mà đây còn là sân chơi quy tụ các bạn yêu nhiếp ảnh lại với nhau. Nhìn chung, đến thời điểm này, các bài thi chúng tôi nhận được đều đạt chất lượng cao, bố cục sắp xếp, góc ảnh hợp mắt, đa dạng, màu sắc chuẩn, đúng với tiêu chí của ban tổ chức. Chính sự chuyên nghiệp của các bạn giúp cho cuộc thi càng có tính cạnh tranh và chất lượng nâng tầm hơn nữa".



Cuộc thi thu hút được sự quan tâm đông đảo của các bạn nhiếp ảnh từ không chuyên nghiệp tới chuyên nghiệp.


Bước vào vòng chung tuyển, 40 thí sinh có tác phẩm dự thi ở vòng sơ tuyển tốt nhất sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau tác nghiệp tại căn nhà mẫu thuộc dự án La Astoria của Công ty cổ phần đầu tư An Gia Hưng. Đây là vòng thi thú vị khi chỉ cùng một không gian nhưng 40 tay máy sẽ cho ra những tác phẩm khác nhau. Điều này có thể gây khó cho ban giám khảo khi họ phải cân đong đo đếm, tính toán đến từng tiểu tiết nhỏ để lựa chọn tác phẩm đạt chuẩn. Sau khi vượt qua vòng sơ tuyển, tính cạnh tranh càng gay cấn hơn khi các bạn tham gia buổi chụp ảnh do ban tổ chức sắp xếp. Sau đó, các thí sinh sẽ chỉnh sửa lại hình ảnh, nộp bài thi, kêu gọi bạn bè bình chọn, chia sẻ tác phẩm của mình.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ thêm: "Chúng tôi vui mừng khi cuộc thi nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các bạn yêu nhiếp ảnh. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ hưởng ứng, đồng hành cùng cuộc thi, để đến cuối con đường, cái chúng ta nhận được không chỉ là giải thưởng mà còn là những bài học, kiến thức, kinh nghiệm quý báu ta nhận được từ đó".

(Nguồn: Công ty CP Đầu tư An Gia Hưng)

0 Response to "Cuộc thi ảnh 'Không gian sống thông minh' "

Đăng nhận xét

Friends list