Bố trí nhà 3 tầng ở kiêm văn phòng công ty

Nhờ KTS tư vấn cách bố trí nhà 3 tầng có khu vực kinh doanh riêng trên mảnh đất 8x17 m. Vợ chồng tôi đang sống cùng bố mẹ, 2 con trai và người giúp việc.




Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân tư vấn như sau: Anh chị có thể bố trí ngôi nhà 3 tầng với tầng 1 có khu vực làm việc, garage để xe, phòng khách, bếp và phòng ăn, phòng giúp việc, toilet cho gia đình và toilet trong phòng làm việc cho nhân viên. Tầng 2 gồm phòng sinh hoạt chung, phòng vợ chồng, phòng ông bà, 2 phòng cho con, toilet chung. Tầng 3 là phòng thờ, phòng karaoke, giặt ủi, sân thượng trước và sau.





Khu vực phòng khách - bếp liên thông tông màu cam đất nhã nhặn kết hợp màu xám trung tính. Vách kính ngăn đôi để dễ dàng bố trí điều hòa riêng cho phòng khách và không ảm mùi đồ ăn từ phòng bếp, phòng ăn.





Phòng bếp với tông màu cam sáng phối hợp với màu kem đem lại cảm giác ấm áp. Hệ thống chiếu sang bố trí khác nhau tùy theo vị trí bố trí vật dụng để tạo chiều sâu và nét tinh tế cho không gian.





Phòng ăn sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng. Vách ốp 3D để phản chiếu ánh sáng cho cảm giác không gian sâu rộng hơn.





Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ với tông trắng xám nhã nhặn. Các vật dụng được bố trí đơn giản và tiện dụng.





Hệ tủ kệ thiết kế giản dị mà tiện lợi cho việc lưu trữ đồ dùng.





Phòng tắm trong phòng ngủ vợ chồng sử dụng gạch giả đá dễ vệ sinh sạch sẽ. Phòng tắm tiêu chuẩn master đầy đủ tiện nghi với bồn rửa, bồn tắm nằm và phòng tắm đứng.





Phòng ngủ ông bà tông trắng xám hiện mà nhã nhặn. Giấy dán tường hoa văn sọc đứng tăng chiều cao về mặt thị giác. Bàn làm việc chữ L xuyên suốt lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Mảng kính lớn tạo hiệu ứng nhân đôi không gian.





Phòng ngủ của con trai thứ nhất với mảng giấy dán tường hoa văn làm điểm nhấn làm cho không gian thêm cá tính, hiện đại.





Phòng ngủ của con trai thứ hai với tông màu trắng xám tạo sự khác biệt.





Phòng sinh hoạt chung với ghế sofa, tông màu trung tính dung hòa sở thích của các thành viên ở nhiều độ tuổi khác nhau.




Phòng karaoke trẻ trung và ấm áp. Quầy bar mini phục vụ những buổi tiệc nhỏ. Giấy dán tường và mảng gỗ ốp làm điểm nhấn cho mảng tường bớt khô cứng. Trang trí trần cách điệu phù hợp cho không gian giải trí.

Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân
Ảnh: Không Gian Hoàn Hảo

0 Response to "Bố trí nhà 3 tầng ở kiêm văn phòng công ty "

Đăng nhận xét

Friends list