XU HƯỚNG TRANG TRÍ NHÀ ĐƠN GIẢN & ĐỘC ĐÁO VỚI SƠN TƯỜNG

Những họa tiết trang trí hay những món đồ trưng bày trên kệ luôn là phụ kiện không thể thiếu tô điểm cho căn nhà thêm phần duyên dáng. Hơn thế, mỗi món đồ trang trí sẽ kể cho bạn biết những kỷ niệm, niềm đam mê và cá tính của gia chủ. Vì vậy hãy chăm chút cho góc trang trí và bày biện đồ theo xu hướng mới ấn tượng mà đơn giản chỉ với vật liệu là sơn tường nhé.
Nếu bạn muốn tạo ra một tiêu điểm và hướng sự chú ý của các vị khách vào những bộ sưu tập của mình, hãy sử dụng những mảng màu sơn sáng tạo. Mảng sơn này có tác dụng như một highlighter, làm sống động khu vực kệ treo tường của bạn.
Cách trang trí nhà thú vị này sẽ đam lại cho không gian nhà bạn một sự sáng tạo tuyệt vời. Trước tiên, hãy bắt đầu sơn đồ vật cũ của bạn để làm chúng trông thật mới mẻ và tươi tắn. Sau đó hãy sơn mảng tường nơi bạn gắn kệ với cùng màu sơn đó, theo nhiều khối hình học hiện đại hoặc theo phong cách trừu tượng. Cuối cùng bạn sẽ gắn kệ lên tường và bày những món đồ trang trí yêu thích.
Với cách trang trí này bạn có thể vẽ nên cả một câu chuyện thú vị ngay trên những bức tường nhà, làm sống động không gian nhờ những sắc màu tươi tắn và cá tính.

Nội thất Hướng Việt chuyên tư vấn, thi công & thiết kế sản phẩm nội ngoại thất
123 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3898 0606 |  Fax: (08) 3898 0505          
Hotline: 0933 737 431
Email: hongnhung.nguyen@noithathuongviet.com

Website: www.noithathuongviet.com | Email: info@noithathuongviet.com

0 Response to "XU HƯỚNG TRANG TRÍ NHÀ ĐƠN GIẢN & ĐỘC ĐÁO VỚI SƠN TƯỜNG"

Đăng nhận xét

Friends list