THIẾT KẾ QUÁN CAFÉ DIỆN TÍCH NHỎ

Thiết kế quán café diện tích nhỏ, chi phí rẻ, mang phong cách riêng độc đáo trong không gian nhỏ, tăng chỗ ngồi trông rộng hơn, thoáng hơn, sử dụng bàn ghế hợp lý, tạo ấn tượng và giữ chân khách hàng để có thể kinh doanh lâu dài.
Với diện tích nhỏ cần sử dụng loại bàn ghế ít chiếm diện tích, dễ dàng thay đổi và sắp xếp, nhằm tăng không gian cho quán mà khách vẫn thấy thoải mái. Hoặc thiết kế theo phong cách café bệt không cần nhiều không gian để bày trí ghế ngồi và được áp dụng rất nhiều.
Ngoài ra, nội thất quán café nên được bố trí hài hòa với màu sơn tường, không sử dụng quá nhiều gam màu nóng hoặc lạnh mà nên xen kẽ các màu một cách hợp lý. Bạn có thể sử dụng gam màu hồng, tím lãng mạn, trữ tình hoặc màu trắng dịu dàng, tinh khôi… Sử dụng ánh sáng đèn chiếu trần nhà, ánh sáng đối xứng trên mặt bàn hoặc nến tạo sự huyền ảo trong không gian, giúp thiết kế ấn tượng hơn.
Ngoài ra, nên sử dụng tranh vẽ tường, vật dụng trang trí nội thất ngộ nghĩnh, độc, lạ mắt bên trong tạo thêm phong cách riêng cho quán.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nội thất Hướng Việt chuyên tư vấn, thi công & thiết kế sản phẩm nội ngoại thất
123 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3898 0606 |  Fax: (08) 3898 0505        
Hotline: 0933 737 431
Email: hongnhung.nguyen@noithathuongviet.com
Website: www.noithathuongviet.com | Email: info@noithathuongviet.com



0 Response to "THIẾT KẾ QUÁN CAFÉ DIỆN TÍCH NHỎ"

Đăng nhận xét

Friends list