MUÔN MÀU CÁCH THIẾT KẾ GÁC LỬNG

Xu hướng thiết kế hiện nay không chỉ theo lối truyền thống, nhiều gia chủ chọn nhiều phong cách khác nhau và một trong những phong cách thiết kế mới này là nhà ở gác mái. Đa số đặc trưng của thiết kế này mang phong cách Châu Âu, phần mái nhà được nghiêng và sử dụng nhiều gỗ cho không gian này.
Gác mái không chỉ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rất nhỏ để có thêm một căn phòng phụ, mà gác lửng cũng được sử dụng cho các căn nhà có diện tích rộng, mang phong cách mới mẽ, độc đáo nếu được thiết kế một cách thông minh và phù hợp.
Gác lửng có thể được biến tấu theo nhiều cách khác nhau:
1.      Tạo phòng ngủ: được xây dựng trên cao so với mặt sàn, gác lửng có thể tạo một phòng ngủ trong một không gian nhỏ hẹp, rất sáng tạo, tận dụng từng cm
2.      Tạo hẳn một tầng nhà: một phòng ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn.
3.      Tạo phòng đọc sách yên tĩnh: khoảng không gian nhỏ tràn ngập ánh sáng tự nhiên được sử dụng là phòng đọc sách hiện đại.
4.      Tạo không gian gia đình: phần không gian này được tận dụng thành phòng cho cả gia đình trò chuyện, xem phim. Cách trang trí bằng bộ sofa hay vài vật dụng đồ chơi cho bọn trẻ có không gian riêng tư.


Nội thất Hướng Việt chuyên tư vấn, thi công, thiết kế sản phẩm nội ngoại thất
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết
123 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3898 0606 |  Fax: (08) 3898 0505        
Hotline: 0933 737 431

Website: www.noithathuongviet.com | Email: info@noithathuongviet.com

0 Response to "MUÔN MÀU CÁCH THIẾT KẾ GÁC LỬNG"

Đăng nhận xét

Friends list