Trang trí phòng ngủ sáng tạo

Phòng ngủ luôn là nơi mọi người có thể ngã lưng sau những ngày làm việc mệt nhọc bên ngoài. Chính vì thế việc trang tri noi that phòng ngủ như thế nào để mỗi khi bước vào bạn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất lại không phải là điều dễ dàng. Có rất nhiều cách trang trí hiện đại, nhưng theo xu hướng “đất chật người đông” như hiện nay, việc sáng tạo một căn phòng vừa ít chiếm diện tích, vừa giúp bạn thư giãn mỗi ngày đang là xu hướng được ưa chuộng và sử dụng.


Trong phòng ngủ thì giường ngủ là quan trọng nhất và chiếm diện tích nhiều nhất. Hiện nay, có nhiều căn nhà có trần nhà được thiết kế dốc xuống thì mọi người thường hay để giường vào vị trí này. Nhưng về cơ bản thì bạn không nên thiết kế theo phong cách này vì bạn sẽ cảm thấy không khí ngột ngạt và khiến chiếc giường bị khuất đi nó sẽ làm không gian phòng ngủ chật hơn. Bạn chỉ nên để 1 tủ sách và treo những chiếc bóng đèn sáng ở chỗ trần thấp sẽ khiến bạn cảm thấy không gian thoáng đãng hơn rất nhiều.


Cũng không nên đặt quạt trần trên chiếc giường vì như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe. Bạn có thể treo những bóng đèn nhỏ trong phòng ngủ để tạo cảm giác lạ mắt cho căn phòng. Nhưng cũng không nên quá lạm dụng vì dễ gây rối và mất cân bằng ánh sáng trong căn phòng.
Bạn không nên đặt đầu giường cạnh cửa sổ sẽ gây bất tiện khi mưa gió và tiếng ồn bên ngoài cũng làm bạn khó có được một giấc ngủ sâu. Theo phong thủy thì như vậy không tốt cho cả bạn và gia đình.


Bên cạnh đó, nếu không gian phòng bạn quá rộng, hãy treo những bức tranh vui nhộn hoặc phong cảnh theo sở thích của bạn hoặc đặt một chiếc ghe sofa đẹp mắt vì như thế sẽ làm cho căn phòng trở nên tươi mới hơn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn mỗi khi bước vào phòng.
Nên lựa chọn những chiếc giường có đầu giường và đuôi giường sẽ tạo sự che chở giúp bạn cảm thấy có giấc ngủ ngon hơn. Bạn cũng nên đặt 2 chiếc tủ nhỏ cạnh đầu giường sẽ giúp bạn vừa cất giữ đồ cũng như tạo thêm ánh sáng với những chiếc đèn ngủ nhỏ.

Source: internet

0 Response to "Trang trí phòng ngủ sáng tạo"

Đăng nhận xét

Friends list