Tư vấn chọn ghế Sofa cho ngôi nhà của bạn

Để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức, bạn có thể tham khảo một số mẹo sau trước khi lựa chọn một bộ sofa phù hợp cho không gian nhà. Bạn không cần quá e dè trong việc chọn mua một bộ nội thất gỗ ghế với những hình thù vui vẻ và lạ mắt. Biết đâu kiểu dáng này sẽ làm thay đổi toàn bộ không gian nhà bạn.



Xác định kích thước, nếu phòng khách nhà bạn có diện tích lớn, bạn cần quyết định xem bạn muốn kê bao nhiêu chiếc ghế. Bạn có muốn dùng đi-văng hay ghế bành? Bàn nhỏ kiểu bàn cà phê liệu có cần thiết cho không gian nhà bạn? Nếu câu trả lời là có thì một bộ ghế sofa đơn giản, hình chữ L có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Trong trường hợp bạn muốn bộ sofa là điểm nhấn của phòng khách thì bạn cần đến một chiếc đi-văng đủ lớn và nhiều chỗ ngồi. Nếu không gian nhà bạn khiêm tốn, thì hẳn là bạn cần một chiếc trường kỷ nhỏ hơn.



Hướng kê sofa, bạn cần định hình trưc sofa sẽ được sắp xếp để xem TV, để gia đình quây quần tụ họp, hay chơi trò chơi? Bạn có thể kê sofa tạo thành vòng tròn, hoặc nửa vòng tròn, lấy bàn làm trung tâm. Có thể kê thêm một số chiếc ghế nhỏ để tạo thêm nhiều chỗ ngồi, dễ dàng phục vụ cho các hoạt động cá nhân như đọc sách, thư giãn, và dễ dàng cho cả một nhóm người xum họp ở phòng khách nhà bạn.



Kiểu dáng ghế sofa với không gian nhà, đây là điểm quan trọng trong việc lựa chọn. Cần quyết định chức năng chính của bộ sofa, để tìm ra kiểu dáng thích hợp nhất. Kiểu sofa hình chữ L phù hợp với không gian mở, dễ dàng phân chia không gian giữa phòng khách và phòng bếp. Kiểu dáng sofa tạo khuôn tròn hơn một chút thì hữu ích cho những không gian nhỏ hơn, hợp với nơi để tụ tập bạn bè, nhóm người và hợp với không gian để giải trí, xem phim, nghe nhạc.

Vật liệu bọc ghế sofa, chọn một bộ sofa đẹp không phải là chuyện đơn giản. Điều quan trọng là chọn được một bộ sofa đẹp và phù hợp với chức năng của nó. Nhiều người thích sofa trắng, da lộn. Đây hẳn là một bộ ghế sofa đẹp mắt, làm bừng sáng không gian nhà bạn, nhưng nếu nhà có vật nuôi nhỏ như chó mèo thì đây sẽ không phải là bộ sofa lý tưởng.

Chọn màu sắc, bạn cần quyết định xem bạn muốn một bộ ghế màu trung tính, sáng, đậm hay có in hình hoa. Nếu bạn e ngại rằng màu sắc và kiểu dáng của bộ ghế sofa bạn chọn quá đơn điệu, hãy chọn cho không gian nhà bạn một chiếc ghế dài nhiều màu sắc một chút, bên cạnh đó vẫn là những chiếc ghế nhỏ theo phong cách cổ điển.

Xem thêm nội thất cao cấp, trang trí nội thất, nội ngoại thất tại công ty chúng tôi!!!

0 Response to "Tư vấn chọn ghế Sofa cho ngôi nhà của bạn "

Đăng nhận xét

Friends list