Trang trí nội thất là gì ?

Cơ bản trang trí nội thất chính là sự sắp xếp các đồ đạc một cách hợp lý, phối hợp hài hòa giữa bố cục, màu sắc và ánh sáng trong một không gian nhất định. Nó đòi hỏi ở những họa sĩ trang trí nội thất sự sáng tạo và cách nhìn tổng thể hài hòa trong từng không gian nội thất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sắp xếp đồ đạc theo ý mình thích mà ko cần phải nhờ đến nhà tư vấn nào khác miễn sao bạn hài lòng là được.

Noi ngoai that

Nếu bạn có điều kiện và nhu cầu thì hãy nhờ những nhà tư vấn trang trí, những họa sĩ kế và trang trí nội thất có kinh nghiệm để có những tư vấn chuyên sâu phù hợp với từng không gian mà bạn muốn thiết kế.

Noi ngoai that 

Noi ngoai that

Chi phí thực hiện trang trí nội thất: được tính theo m2 sàn của không gian tương ứng, đơn giá cụ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tổng diện tích sàn, loại hình không gian, yêu cầu cụ thể của chủ đầu tư và mức độ phức tạp của từng dự án.

Noi ngoai that 

Thành phần hồ sơ bao gồm: các bản phối cảnh ba chiều của từng không gian nội thất trang trí. Trong đó, đi kèm bản bóc tách chi tiết về kích thước không gian, bố trí sắp đặt đồ đạc, bố trí hệ thống chiếu sáng và thể hiện hiệu ứng thực tế của ánh sáng, tạo cảm nhận chi tiết về chất liệu và vật liệu trong công trình, tạo dáng đồ đạc, lát sàn, bố trí trần, hệ thống âm thanh...

Source: Wikipedia

0 Response to "Trang trí nội thất là gì ?"

Đăng nhận xét

Friends list